Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Sở hữu căn hộ “chuẩn” Nhật Bản mặt đồng cân Võ Văn Kiệt tiền 7 triệu/ tháng

Bất động sản > Thị trường học Thứ 2, 04/05/2015, 10:30

Tin tài trợ

Sở hữu căn hộ “chuẩn” Nhật Bản mặt tiền Võ Văn Kiệt đồng cân 7 triệu/ tháng

chia sẻ thích Sở hữu căn hộ “chuẩn” Nhật Bản mặt chỉ Võ Văn Kiệt đồng cân 7 triệu/ tháng TIN MỚI



  • Doanh nghiệp <a href=bất động sản chuẩn bị cho cuộc đua đường dài" src="http://cafef.vcmedia.vn/zoom/150_90/2015/img-1973-1430707186317.JPG" />Doanh nghiệp bất động sản chuẩn bị cho cuộc đua đường dài
  • Khi ngân đầu hàng vào cuộc dẫn giải cứu đề án BĐS
  • Vì sao nhà "thu nhập thấp" vẫn chưa có giá thấp?

Được phát triển bởi chưng Creed Group (Nhật Bản) và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư 577 (NBB), City Gate Towers là 1 trong số mệnh ít đề án nhận được sự tin tưởng của khách hàng ngay khi được giới thiệu ra thị trường.

Ngoài uy tín, chất lượng, Creed Group và NBB còn cố phối hợp với danh thiếp định chế tài chính thị lớn để mang lại dịp sở hữu căn hộ với mức tính sổ 7 triệu/ tháng Mua bán nhà đất Bán đất Hà Nội.

Uy tín từ Nhật Bản và những thương xót hiệu thứ hạng quốc tế

Để chọn mua căn hộ chấp thuận ý trong bối cảnh nguồn cung gia tăng mạnh như hiện giờ là điều không dễ dàng với những khách quy hàng thiếu kinh nghiệm. Đối với những người đã từng sống ở chung cư, có nhiều kinh nghiệm mua nhà thì mua nhà của ai? Ở đâu? Là điều tuyệt vời quan yếu cần phải xem xét.

Uy tín của chủ đầu tư và danh thiếp đối tác không đồng cân ảnh hưởng đến tiến độ, chất lượng căn hộ mà còn góp phần tối ưu hóa từ thẩm mỹ, công năng, môi trường học sống, chừng độ tiện nghi và vận hành sau này. Là nhà đầu tư quốc tế, với uy tín, kinh nghiệm phát triển bất động sản từ Nhật Bản, Creed Group đã rất cẩn trọng khi chọn NBB để hợp tác triển khai dự án City Gate Towers.

Từ bước quy hoạch, thiết kế, cho đến giám sát chất lượng thi công để có sự tham gia của những xót thương hiệu quốc tế. Ở mắt xích quy hoạch đối tác được chọn là Tập đoàn SMEC (Úc), lẻ loi vị đã tư vấn cho nhiều dự án quốc tế từ Úc, châu Á và Nam Mỹ... Bên cạnh đó, chất lượng đề án vẫn là nguyên tố quan trọng đặc biệt để những thiết kế, quy hoạch từ bàn tay các nhà tham mưu quốc tế trở nên hiện thực. Việc chọn Tập đoàn Apave (Pháp) tham gia vào đề án với vai trò tư vấn, giám sát chất lượng thi công đã cho thấy sự cam kết về chất lượng của Creed Group và NBB trong dự án này.

Chỉ cần 7 triệu/ tháng để sở hữu căn hộ tại mặt tiền đại bại lộ Võ Văn Kiệt

Thanh toán 7 triệu/ tháng là ưu đãi lần đầu được ứng dụng vì sự cộng tác giữa Creed Group và NBB và danh thiếp định chế tài chính, trong nỗ lực tối đa nhằm hỗ trợ dịp mua nhà cho khách hàng. Điều này cũng một lần nữa khẳng định, sự hợp tác đầu tư này đang tập trung nhắm đến đối tượng khách quy hàng trẻ, năng động. Đây là nhóm khách quy hàng xâm chiếm số lượng lớn, nhu cầu nhà ở cao và phân khúc này luôn ổn định.

Căn hộ "chuẩn" Nhật Bản trước tiên tại Tp. HCM đồng cân với 7tr/ tháng Việc ứng dụng ưu đãi này đã mang lại áp điệu pháp thật sự cho những người có thu nhập ổn định và chưa có nhiều điển tích lũy sở hữu nhà. Đặc biệt, City Gate Towers tọa lạc tại vị trí 3 mặt chỉ hiếm có trên cực kì bại lộ Võ Văn Kiệt, từ đây tiền mất trên dưới 10 phút để vào trung tâm quận 1. Với mặt chỉ tuyệt vỡ lở Võ Văn Kiệt, nỗi ám ảnh kẹt xe giờ điểm cao thường ngày sẽ hoàn trả toàn được xóa bỏ.

Mức chớ chi bán căn hộ City Gate Towers đồng cân ngả nghiêng từ khoảng 1 tỷ/ căn 2 phòng ngủ. Đây là mức giá biệt đãi chưa từng có trên mặt tiền tuyệt vời lộ Võ Văn Kiệt.

Dù mức giá mà cạnh tranh nhưng City Gate Towers vẫn có đầy đủ tiện ích của một khu phức hợp cao cấp: Phố đi bộ, công viên, khu dịch vụ hồ bơi 1.400 m2 trên cao, đài phun nước và hồ cảnh quan 1.400 m2, hệ thống trung tâm thương xót mại, nhà hàng…

Theo giới chuyên gia bất động sản, với mức chớ chi City Gate Towers rất khó để tìm được sản phẩm có vị trí tương đương mà lại được phát triển từ nhiều thương hiệu đẳng cấp quốc tế. City Gate Towers sẽ khó có sự lặp lại về chất lượng và dịp sở hữu với mệnh tiền còn kì hạn chế Bất động sản Hưng Thịnh.

City Gate Towers:

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Năm Bảy Bảy (NBB)

Tham quan căn hộ mẫu phong cách Nhật Bản vui lòng liên hệ:

(08) 3515 7174 – 0945 577 577

Website: www.citygatetowers.com.vn

A.D

Theo InfoNet

Từ khóa

  • bất động sản
chia sẻ thích Twitter Print Các tin khác



  • Doanh nghiệp bất động sản chuẩn bị cho cuộc đua đường dài(04/05)
  • Khi ngân hàng vào cuộc áp giải cứu đề án BĐS(04/05)
  • Vì sao nhà "thu nhập thấp" vẫn chưa có giá thấp?(04/05)
  • Một mệnh vướng mắc khi thực hành Luật Đất đai 2013(03/05)
  • BĐS tuần 4 tháng 4: Dự báo lạc quan về thị trường học nửa cuối năm 2015(03/05)
  • Coma 18 và gánh nặng từ giấc mê “chung cư cao cấp”(03/05)
  • Thúc đẩy đầu tư công vào xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông(02/05)
  • Sàn giao thiệp bất động sản sẽ sống khỏe?(01/05)
  • Sắp tới, mua nhà không bắt buộc qua sàn(01/05)
  • Tăng cường xử lý nợ đọng xây dựng cơ bản(01/05)
Chủ đề được quan tâm



  • PPP-Cửa mở cho tư nhân đầu tưPPP-Cửa mở cho tư nhân dịp đầu tư


  • Đại gia bất thần đầu tư vào cảng biểnĐại gia ngạc nhiên đầu tư vào cảng biển


  • Tết Ất mùi 2015Tết Ất mùi 2015

Xem theo ngày:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét