Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Xu hướng đầu tư vào căn hộ cho mượn tăng

Việc bank giảm lãi suất đã khiến nhiều người có tiền nhàn tản quyết định chuyển hướng sang mua nhà chung cư để cho thuê kiếm lời bán nhà đất biệt thự cầu giấy. Theo tính toán của một số nhà mặt phố đầu tư, việc chuyển hướng như vậy không chỉ giúp gia tộc bảo đảm lợi nhuận mà còn mang tính bền vững.


Từ cuối năm 2013 đến nay, giao dịch tại nhiều dự án chung cư ở Hà Nội đã được cải thiện đáng kể ban biet thu duong ven ho tay. Đặc biệt kể từ khi bank quyết định giảm tải lãi suất tiền gửi chỉ còn dao động trong khoảng 6% và giá vàng giảm 15% tính từ đầu năm thì sự khởi sắc trong các bán càng thấy rõ rệt.


Trong đó, những dự án có nằm đẹp, hạ tầng cơ sở tốt, tiện ích đồng bộ đang nhận được nhiều sự quan tâm. Theo anh Nguyễn Văn Phong (một nhà mặt phố đầu tư ở quận Ba Đình - Hà Nội), chính bài toán lợi nhuận đã mong muốn việc thay đổi “chiến thuật” trong từng thời điểm. Vì giá cả lợi nhuận đem đến chẳng những cao hơn mà việc đầu tư vào một nhà chung cư còn đem đến giá trị lâu dài.


Có lẽ đây cũng là xu hướng chung của nhiều nhà mặt phố đầu tư. Theo khảo sát tại nhiều sàn giao dịch BDS cho thấy, cùng với những khách hàng có quan tâm ở thật sự, không ít bạn của các dự án bất động sản còn mua căn hộ nhằm mục đích cho thuê lại kiếm lời trong phông nền các kênh đầu tư khác như vàng, chứng khoán, gửi dành dụm đã không còn thu hút hoặc tiềm ẩn nhiều rủi ro.


Một trong những dự án được minh chứng cho sự ranh mãnh của giới đầu tư chính là Indochina Plaza Hanoi. Với việc cho thuê từ dự án bất động sản này, lợi tức trên các căn hộ thực tế đạt từ 6-8%/năm theo giá trị căn hộ. Khách thuê cốt yếu là Nhật Bản.


Dự án phức hợp Indochina Plaza Hanoi hiện đang dẫn đầu về chất lượng quản lý chung cư tại Hà Nội. Các lao vụ được cung cấp tại Indochina Plaza Hanoi đảm bảo cho đứa ở một môi trường sống an toàn, sạch sẽ.


Nhiều nhà phố đầu tư có tiềm lực số tiền tốt cho rằng việc lựa chọn phân khúc sang trọng để mua là bởi gia tộc muốn nhắm đến những đối tượng bạn là những người nước ngoài, việt kiều hay doanh nhân, những người đang làm việc trong giới showbiz… đang nhà ở tại Việt Nam.


Tuy nhiên, việc lựa chọn căn hộ thuê như thế nào để cân xứng với đồng tiền mà đối tượng khách thuê này bỏ ra là không hề lẻ loi giản. Đó cũng chính là lý do các nhà đầu tư luôn tìm về các đề án có CĐT uy tín.


Đây cũng chính là nhân tố huyết mạch góp phần thành tựu cho những nhà đầu tư mua chung cư để cho thuê ban nha dat mat duong ven ho tay. Điều này đúng như nhưng gì mà đại diện Công ty CBRE Việt Nam từng nhận định: “Việc đầu tư vào bất động sản của những công ty uy tín, độc đáo là với những đề án có thể cho thuê đang đóng vai trò ngày càng quan trọng hơn trong các đồng ý đầu tư mua căn hộ”.


P.V (Nguồn: IPH)


vneconomy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét